Bydd pob asesiad yn mesur eich gwasanaeth yn erbyn y 12 pwynt yn Safon Gwasanaeth Digidol Cymru. Bydd yn tynnu sylw at y meysydd lle rydych chi'n gwneud yn dda ac yn rhoi argymhellion i chi wella.   

Yr hyn rydyn ni wedi'i wneud hyd yn hyn

Mae'r tîm wedi bod yn siarad ag aseswyr gwasanaeth a'r rhai sydd wedi cael asesiad gwasanaeth yn Llywodraeth y DU i ddeall sut maen nhw'n darparu ac yn rhedeg asesiadau gwasanaeth. 

Rydym yn nodi beth y gellir ei ailddefnyddio yng Nghymru a'r hyn y mae angen i ni ei ddylunio i greu model cyflawni graddadwy ar gyfer Cymru. Rydym yn gweithio gyda Llywodraeth Cymru ar weithdy dylunio i ddeall yn well sut y gallai asesiadau gwasanaeth weithio o fewn eu timau digidol. 

Gwerth asesiadau gwasanaeth

Cynnyrch neu wasanaeth da

Ar gyfer defnyddwyr: 

  • mae'r cynnyrch / gwasanaeth / mae’n gweithio 
  • gallu gwneud yr hyn sydd angen i mi ei wneud gan ei ddefnyddio 
  • nid yw'n anodd ei ddefnyddio 
  • nid yw'n ymwthiol 
  • defnyddio un sianel yn unig i'w defnyddio 

Ar gyfer timau: 

  • mae eu gwaith yn cael ei ddilysu gan gyfoedion 
  • cael cyngor a chefnogaeth i wella eu cynnyrch/gwasanaeth 
  • yn cael eu cefnogi gyda heriau ehangach y maent yn eu hwynebu (e.e. gall panel eu helpu i wneud achos gyda rhanddeiliaid) 
  • hyderus eu bod yn barod i fwrw ymlaen 
  • dysgu am bethau eraill a allai fod yn digwydd a allai helpu (e.e. bod yn gysylltiedig â thimau eraill a allai fod wedi datrys yr un broblem) 

Ar gyfer aseswyr: 

  • Darganfyddwch beth arall sy'n digwydd 
  • dysg  
  • adeiladu cysylltiadau sy'n eu helpu i ddatrys eu problemau 
  • rhoi yn ôl – helpu eraill i wella 
  • cefnogaeth bellach o ddarparu cynhyrchion/gwasanaethau/pethau da ar gyfer defnyddwyr terfynol 
  • Dylanwadu a chefnogi trawsnewid digidol ehangach ar draws y sector cyhoeddus 
  • Hwyluso – darparu gwasanaethau sy'n diwallu anghenion ein defnyddwyr 
  • Yn eu galluogi i baratoi’n well ar gyfer eu hasesiad nesaf 

Ar gyfer polisi a Llywodraeth Cymru: 

  • hyder bod cynnyrch/gwasanaeth yn bodoli sy'n diwallu anghenion defnyddwyr a busnes a pholisi 
  • hyder bod y tîm yn gwneud gwaith da 
  • hyder bod contractwyr yn gwneud gwaith da 
  • sicrwydd annibynnol 
  • cefnogi'r cyflwyno’r polisi a'r effaith 
  • ymgorffori trawsnewid digidol sector cyhoeddus Cymru 
  • gwella profiad defnyddwyr nad oes ganddynt ddewis i ddefnyddio cynnyrch/gwasanaeth 
  • dangos effaith cynnyrch/gwasanaeth 
  • dangos effaith ac effeithiolrwydd polisi 
  • dangos defnydd cyfrifol o arian cyhoeddus  

Ar gyfer rheolwyr asesu gwasanaethau: 

  • cefnogi timau i ganolbwyntio ar yr asesiad a bod yn barod ar ei gyfer 
  • galluogi aseswyr i ganolbwyntio ar gefnogi'r tîm (a pheidio â gorfod rhedeg gweinyddu asesiadau) 
  • mae'r model cyflenwi yn ddi-dor ac yn hawdd i'w ddefnyddio 
  • mae timau ac aseswyr yn cael effaith gadarnhaol o'r asesiad 
  • mae mwy o bobl eisiau cael eu hasesu neu fod yn aseswyr 

Cymerwch ran

Rydym yn edrych i siarad ag ystod o bobl sydd:  

  • yn dylunio a darparu gwasanaethau ar draws sector cyhoeddus Cymru  
  • yn gweithio mewn tîm amlddisgyblaethol  
  • mewn rôl bolisi  
  • mewn rolau DDaT neu ddigidol  
  • sydd â diddordeb mewn asesiadau gwasanaeth  
  • yn arweinwyr ym maes digidol yng Nghymru

Os ydych chi'n awyddus i'n helpu, cwblhewch ein harolwg recriwtio isod.  

Cymraeg  
English 

Dal i fyny ar y diweddaraf gan y tîm