Cynnwys
Diffinio dylunio gwasanaethau
Mae Grŵp Nielsen Norman yn diffinio dylunio gwasanaethau fel:
Mae dylunio gwasanaethau gwych yn heriol
Yn aml mae ein gwasanaethau yn adlewyrchu strwythur adrannau mewnol neu anghenion y busnes. Efallai eu bod nhw’n ystyried un sianel gyfathrebu yn unig, fel gwefan. Ond rydyn ni’n gwybod bod gan bobl anghenion amrywiol ac y gallan nhw gael mynediad at wasanaethau mewn ffyrdd gwahanol.
Gall eich gwaith gynnwys creu neu newid trafodion, cynhyrchion a chynnwys ar draws sianeli digidol ac all-lein a ddarperir gan wahanol rannau o’r llywodraeth.
Manteision dylunio gwasanaethau
Mae dylunio gwasanaethau yn cymryd cyfaddawd, ac yn bwysicach fyth, mae angen cydweithio. Ond pan fydd gwasanaethau wedi’u dylunio’n dda, maen nhw’n
- gwella enw da’r sefydliad
- gwneud gweithrediadau mewnol yn fwy effeithlon
- arbed arian
- cynyddu incwm (ar gyfer y gwasanaethau hynny sy’n cynhyrchu incwm)
Mae dylunydd gwasanaethau yn bwrpasol ac yn ymwybodol yn edrych ar draws y gwasanaeth cyfan ac yn dylunio’r gwasanaeth gydag anghenion defnyddwyr wedi’u gwreiddio drwyddi draw, ac nid dim ond y rhan y gallech fod yn gweithio arni.
Darllenwch ‘What we mean by service design’ gan Wasanaeth Digidol y Llywodraeth (GDS)