Fel datblygiad Ystwyth a meddwl sy’n canolbwyntio ar y defnyddiwr, mae gweithio yn agored yn rhan o DNA CDPS. Mae un rheswm dros weithio’n agored yn glir – er mwyn sicrhau ein bod yn rhannu’r hyn a ddysgwn o ddatblygu gwasanaethau digidol mor eang â phosibl. Ond mae rheswm cryf arall dros weithio’n dryloyw: mae’n arwydd o newid o ddelwedd gaeedig, fiwrocrataidd o’r gwasanaethau cyhoeddus – yn enwedig y llywodraeth – sy’n dal i fodoli yn anffodus.
I’r gwrthwyneb, mae CDPS yn credu y dylai’r sector cyhoeddus arwain ar ddatblygu gwasanaethau syml, hawdd eu defnyddio sy’n cael eu adeiladu ar gyfer yr hyn y mae sylfaenydd yr arfer dylunio cynnwys, Sarah Winters, wedi’i alw’n “squishy humans” – pob un ohonom. Mae ein rhaglen lawn o gyflwyniadau byw (wedi’u recordio a’u cynnal ar YouTube), cylchlythyrau, nodiadau wythnosol, gweminarau, cyfryngau cymdeithasol a blogiau yn ymroi i ddangos ein bod yn gweithio mor agored â phosibl.
Mae corff yr adroddiad hwn yn dangos yn fanwl sut mae gweithgareddau CDPS yn 2021-22 wedi cyflawni ein hamcanion sylfaenol – i ddiwallu prinder sgiliau digidol ac anghenion hanfodol eraill. Ar gyfer pob gweithgaredd, mae’r adroddiad yn nodi’r nod, gyda phwy y gweithiodd CDPS, yr hyn a wnaethom a’r hyn rydym yn ei wneud nesaf.
Ond yn gyntaf gadewch i ni glywed gan ein dirprwy weinidog, Lee Waters, a’n cadeirydd, Jessica Leigh Jones.
- Harriet Green a Myra Hunt
Prif Weithredwyr ar y cyd
Canolfan Gwasanaethau Cyhoeddus Digidol