Cynnwys
Aelodau yn bresennol
Neil Prior (NP) – Cadeirydd
Samina Ali (SA)
John-Mark Frost (JMF)
Andrea Gale (AG)
Ben Summers (BS)
Gwesteion:
Lucy Dean (LD) – Azets
John Maddock (JMa) – TIAA
Staff CDPS:
Harriet Green (HG) – Prif Swyddog
Myra Hunt (MH) – Prif Swyddog
Phillipa Knowles (PK)
Kath Morgan (KM)
Jon Morris (JM)
Ysgrifenyddiaeth:
Michaella Henderson (SMH)
Dechreuodd y cyfarfod am 14:00
1. Busnes ARC
1.1. Croesawodd y cadeirydd yr aelodau i'r cyfarfod. Ni dderbyniwyd unrhyw ymddiheuriadau am absenoldeb. Nododd y cadeirydd fod cworwm wedi'i gyflawni.
1.2. Cymeradwyodd yr ARC gofnodion y cyfarfod a gynhaliwyd ar 24 Ionawr 2024 fel cofnod gwir a chywir.
1.3. Derbyniwyd y cofnod gweithredu, a nododd yr aelodau'r cynnydd ar y camau gweithredu a'r camau a oedd wedi'u cyflawni. Nid oedd unrhyw faterion yn codi nad ymdriniwyd â hwy mewn mannau eraill ar yr agenda.
2. Cyfrifon diwedd blwyddyn ariannol drafft 2023 i 2024
2.1. Nododd yr Aelodau Gyfrifon Drafft Diwedd Blwyddyn Ariannol 2023 i 2024.
Dywedodd ND mai dyma'r tro cyntaf i'r ARC dderbyn adroddiad o'r fath.
2.2. Nododd yr aelodau fod CDPS wedi tynnu chwarter olaf i lawr ym mis Ionawr 2024 a nododd LD fod gwariant chwarter 4 rhagamcanol o £1,819.312 wedi'i gyflawni gydag amrywiant bach o £9,000. Tynnodd LD sylw'r aelodau at wariant contractwr v staff parhaol a nododd nad oedd gan CDPS unrhyw gynlluniau recriwtio pellach yn symud i 2024 i 2025 gyda chostau contractwyr yn cael eu hysgwyddo dim ond pan ystyrir eu bod yn angenrheidiol ar gyfer cyflawni prosiectau yn y dyfodol lle byddai angen sgiliau arbenigol.
CAM GWEITHREDU: Cytunwyd y byddai'r adran gwariant staff contractwr v parhaol yn cael ei thynnu o'r adroddiad yn y dyfodol.
2.3. Adroddodd LD, oherwydd y ffordd yr oedd rhagweld wedi bod yn defnyddio dull cyllideb dreigl, nad oedd ffigur cyllideb ar gyfer dechrau blwyddyn ariannol 2024 i 2025 ond ei bod hi a KM wedi edrych ar addasiadau i'w gwneud wrth symud ymlaen a byddai amrywiadau chwarter wrth chwarter yn cael eu hadrodd.
2.4. Tynnodd LD sylw'r aelodau at falans y cyfrif banc o £512,710 ar ddiwedd Mawrth 2024 ond nododd nad oedd hynny'n arwydd o unrhyw gario drosodd ac y byddai angen ystyried credydwyr masnach o £233,000 o bensiynau, TWE a sawl croniad a'u haddasu ar eu cyfer yng nghyfrifon diwedd y flwyddyn olaf.
2.5. Nododd LD y prif newidiadau yng nghostau 2024 i 2025 o gymharu â'r gyllideb a gymeradwywyd ym mis Mawrth 2024 gan gynnwys cynnydd yng nghost staff, gostyngiad mewn costau i gontractwyr a symud y swyddogaeth gyllid yn fewnol.
2.6. Adroddodd LD fod archwilwyr allanol newydd, cwmni cyfrifwyr HSJ, wedi'u penodi ac y byddai'r archwiliad yn dechrau ar ddiwedd mis Mai 2024.
2.7. Diweddarodd KM yr aelodau ar gynlluniau'r tîm cyllid ar gyfer chwarter 1 gan gynnwys cwblhau'r cyfrifon statudol, gwell defnydd o Xero ac adolygiad o ddarparwr bancio newydd.
2.8. Cytunodd yr aelodau fod yr adroddiad yn gynhwysfawr ac yn hawdd ei ddarllen a diolchodd i KM a LD am eu gwaith ar gynhyrchu'r adroddiad.
2.9. Mewn ymateb i ymholiad gan BS, KM ac LD nododd fod y newid i ddull mewnol wedi gweithio'n dda yn enwedig gyda Gemma Wale yn ymuno â'r tîm CDPS o Azets. Nododd PK fod cytuno ar gontract newydd gydag Azets i ganiatáu iddynt adael wedi bod yn heriol ond yn llwyddiannus. Am fod KM wedi tyfu i'w rôl cystal, nododd PK ymhellach fel ei fod yn bosibl dod â'r swyddogaeth gyllid yn fewnol a diolch i LD am ei chyfraniadau yn helpu CDPS i gyrraedd y cam hwn.
CAM GWEITHREDU: Cyfrifon terfynol i'w cyflwyno yng nghyfarfod ARC mis Hydref.
2.10. Mewn ymateb i ymholiad gan NP, nododd MH fod y gwariant o £45k ar hwb gwybodaeth yn ymwneud â'r darganfyddiad yr oedd ei angen i ddangos yr angen am ganolfan wybodaeth ac y byddai hi a Llywodraeth Cymru ('LlC') a llywodraeth leol ('LG') yn cyfarfod i werthuso'r dystiolaeth maes o law. Nododd MH ymhellach fod NP wedi'i enwi fel rhanddeiliad pwysig yn y gwaith hwnnw.
CAM GWEITHREDU: Dolen hwb gwybodaeth i'w darparu i aelodau pan fo'n briodol.
2.11. Nododd HG fod gwariant AI wedi cynyddu yn y flwyddyn gan y gall CDPS gyflawni ychydig o'r argymhellion o fewn y flwyddyn ariannol, gan gynnwys sefydlu grŵp llywio AI/awtomeiddio ar gyfer y sector cyfan i lywodraethu gweithgaredd CDPS a'i gydweithrediad â LlC ac LG a chymryd camau dilynol i ofyn iddynt gefnogi CDPS gan greu cymuned ymarfer, a bod ganddynt ddigon o gyllid ar ôl i wneud hynny.
2.12. Tynnodd NP sylw'r aelodau at sioe dangos a dweud yr hwb gwybodaeth ar sianel YouTube CDPS.
CAM GWEITHREDU: PT i ddilyn i fyny gyda'r deunydd darganfod yn cael ei anfon at ARC ac NP a BS i gael eu briffio ar y gwaith traws-sectoraidd ar y camau nesaf yn dilyn cyfarfod HG gyda Lindsay Phillips.
2.13. Aelodau yn penderfynu nodi'r adroddiad.
3. Mapio risgiau strategol CDPS
3.1. Cyflwynodd HG yr adroddiad risg gan nodi bod trafodaeth ar archwaeth risg wedi'i threfnu gyda'r bwrdd a bod yr uwch dîm arwain wedi cynnal sawl trafodaeth a gweithdy gyda'r diben o adolygu a diweddaru'r gofrestr risg, gan greu risgiau sy'n fwy perthnasol i strwythur a phortffolio cyfredol CDPS.
3.2. Nododd yr aelodau y chwe risg strategol a nodir yn y papur:
2.1. Darparu portffolio
2.2. Pwysau ariannol
2.3. Enw da ac effaith
2.4. Cydweithio ac eco system
2.5. Staffio/sgiliau/cynllunio olyniaeth
2.6. Llwyth gwaith a straen
3.3. Nododd AG fod y risgiau newydd yn fwy strategol na fersiynau blaenorol a nododd ymhellach y byddai gosod diffiniadau gwirioneddol a sgorio, rheolaethau a lliniaru yn ddiddorol i'w gweld. Nododd AG fod y llwyth gwaith a'r risg straen yn un y dylai CDPS fod yn rheoli arno yn hytrach na risg ac awgrymodd y dylid cynnwys yr holl CDPS risg mewn darn o waith risg sy'n dod i'r amlwg.
3.4. O ran y risgiau strategol, nododd JMF fod:
2.1. (Darparu portffolio) – diffiniwyd y risg yn eithaf eang ac roedd yn teimlo bod angen mynegi risgiau penodol.
2.2. Y risg oedd na fyddai CDPS yn gallu cyflawni popeth yr hoffai ei gyflawni oherwydd llai o gyllideb.
2.3. Argymhellodd JMF y dylid cael un perchennog risg.
2.4. Pe bai'r risg na fyddai CDPS yn gallu cael effaith ar wasanaethau cyhoeddus.
2.6. Yn bryder cyffredinol ond mae angen sicrhau y gall CDPS neud rhywbeth yn ei gylch.
Yna tynnodd JMF sylw at y risg y gallai newidiadau posibl mewn blaenoriaethau gwleidyddol arwain at lai o ddiddordeb ac ymgysylltiad gan sefydliadau eraill yn y sector cyhoeddus.
CAM GWEITHREDU: JMF i anfon ei nodiadau ar y gofrestr risg i PK.
3.5. Cytunodd BS y dylid rheoli'r llwyth gwaith a'r risg straen o fewn CDPS ac awgrymodd na ddylai fod ar y Gofrestr Risg. Awgrymodd BS hefyd y dylid cyfuno risg 2.4 a risg 2.1 fel rhan o'r methiant i gyflawni risg a'r risg o gyflawni pethau nad ydynt yn creu newid systemig. Holodd BS sut y dylai allbwn y Gofrestr Risg edrych a sut y byddai CDPS yn cynnig sgorio'r risgiau.
3.6. Nododd NP y dylai fod rhywbeth ar y Gofrestr Risg ynghylch risgiau i'r sector cyhoeddus ehangach a allai effeithio ar allu ac adnoddau sefydliadau ehangach yn y sector cyhoeddus i ymrwymo i raglenni newid digidol. Nododd NP hefyd y dylai 2.5 hefyd gynnwys cyfeiriad at y Bwrdd gan fod telerau penodiad pob Aelod yn dod i ben ar yr un pryd felly byddai cynllunio olyniaeth yn risg.
3.7. Cytunodd HG bod angen gwneud gwaith ychwanegol ar y geiriad ac egluro'r risgiau ymhellach, yn enwedig risg arbennig 2.1. Nododd HG fod CDPS yn bwriadu i'r Gofrestr Risgiau newydd fod y math lle gall y risgiau fod yn briodol i uchelgeisiau CDPS a bod y mesurau lliniaru yn ymarferol, yn weithredadwy ac yn ddealladwy ac y gellir olrhain ac addasu effaith y mesurau lliniaru hynny os oes angen.
3.8. PK yn nodi'r camau nesaf yn y broses:
• SLT i fyfyrio ar yr adborth ac ail-weithio ar y blaenoriaethau strategol.
• Eisiau mynd at i lunio Cofrestr Risg symlach, fwy cyfeillgar i'r defnyddiwr sy'n mapio risg gynhenid, risg gweddilliol a lliniaru.
• Sicrhau bod staff yn ymwybodol o'r risgiau y mae CDPS yn eu hwynebu.
• Rhoi'r mater o'r Gofrestr Risg ar agenda'r cyfarfod ym mis Gorffennaf i'w drafod yn ogystal â thrafodaeth ar awydd risg y bwrdd.
• Cofrestru Risg Hydref 2024.
3.9. Holodd BS ganlyniad y gwaith pensaernïaeth gwybodaeth a dywedodd PK fod gweithgor wedi'i ffurfio i gario'r gwaith ymlaen a'i fod wedi cael y dasg o fapio'r blaenoriaethau, beth yw'r allbynnau o'r gwaith a wnaed ac edrych ar yr offer a fyddai'n angenrheidiol i adrodd yn ôl a rhoi sicrwydd a'i fod yn gobeithio adrodd i'r bwrdd yn eu cyfarfod ym mis Gorffennaf. Adroddodd MH fod y gwaith wedi bod yn sylfaenol ar gyfer effeithlonrwydd, lles a chynhyrchiant CDPS ac ar gyfer ansawdd yr wybodaeth a oedd yn cael ei darparu i'r bwrdd.
CAM GWEITHREDU: HG i rannu'r gwaith gwreiddiol gyda BS a threfnu i gwrdd i drafod i gael mewnwelediad BS.
4. Cylch gorchwyl ARC
4.1. Nododd yr Aelodau Gylch Gorchwyl drafft ARC. Nododd JM fod y Cylch Gorchwyl wedi'i ddiweddaru i adlewyrchu'r ffaith bod y gwaith o graffu ar gyllid wedi symud o'r prif Fwrdd i'r ARC fel yr adlewyrchir yn adran 8.3 newydd. Nododd JM y mân newidiadau eraill a wnaed trwy'r ddogfen.
4.2. Mewn ymateb i ymholiad gan BS yn cydnabod nad oedd Aelodau ARC yn arbenigwyr ariannol, rhoddodd JM sicrwydd y byddai'r adroddiadau cyllid a ddarparwyd yn gwbl agored a thryloyw ac y byddent yn tynnu sylw at unrhyw feysydd sy'n peri pryder gan roi'r holl wybodaeth sydd ei hangen ar Aelodau ARC i ddarparu craffu digonol. Nododd JM fod y gofynion statudol a gweinyddol wedi'u nodi gan Drysorlys EM a bod yr ymgynghorydd cyllid yn cael ei recriwtio i ddarparu arbenigedd ariannol i'r ARC.
CAM GWEITHREDU: Cytunwyd y byddai Cylch Gorchwyl drafft yn cael ei gyflwyno i Fwrdd y CDPS i'w gymeradwyo yng nghyfarfod 16 Mai 2024.
5. Archwiliad mewnol - y diweddaraf
5.1. Derbyniodd yr Aelodau'r Adroddiad Sicrwydd Rheolaethau Mewnol Cryno ('SICA') gan roi'r wybodaeth ddiweddaraf i'r Aelodau am y materion llywodraethu, risg a rheolaeth fewnol sy'n dod i'r amlwg a chynnydd y gwaith yn CDPS ar 10 Ebrill 2024, ynghyd â'r Adolygiad Sicrwydd Recriwtio a Hyfforddiant, Adolygiad Cydymffurfiaeth o Reoliadau Ariannol Allweddol, Adolygiad Dilynol, Rheoliadau Ariannol Drafft, Strategaeth Archwilio Ddangosol 2024/2027 a Chynllun Blynyddol 2024/2025 a Thraciwr Argymhellion Archwilio Mewnol.
5.2. Cyflwynodd JMa grynodeb o'r SICA. Gofynnodd JMF am eglurder ynghylch pwynt 5 - Newidiadau i Gynlluniau Blynyddol 2023/2024 a 2024/2025. Eglurodd JMa na chafwyd unrhyw bryderon mawr ers cynnal yr archwiliad diwethaf. Eglurodd JMa hefyd y dylai pwynt 6 ar y papur ddarllen ‘nid ydym wedi gwneud unrhyw argymhellion Blaenoriaeth 1’ yn hytrach na ‘rydym wedi gwneud un argymhelliad Blaenoriaeth 1 newydd'. Cytunodd yr Aelodau fod y tabl Dangosydd Gwraidd y Broblem yn ddryslyd ac nad oedd yn ddefnyddiol.
CAM GWEITHREDU: Cytunwyd y byddai'r tabl Dangosydd Gwraidd y Broblem yn cael ei dynnu o adroddiadau cryno yn y dyfodol.
5.3. Cyflwynodd JMa yr Adolygiad Sicrwydd o Recriwtio a Hyfforddiant, gan nodi'r ddwy Flaenoriaeth 2 a thri argymhelliad arferol a nodir yn y papur.
5.4. Gofynnodd AG a oedd yr wybodaeth sy'n cael ei chadw yn effeithio ar allu CDPS i ddeall EDI. Nododd PK y gallai CDPS olrhain ceisiadau swyddi EDI am y pedwar mis diwethaf. Nododd PK hefyd fod CDPS mewn cyfnod pontio pan gynhaliwyd yr archwiliad a bod gwelliannau wedi'u gwneud ers hynny.
5.5. Cyflwynodd JMa yr Adolygiad Cydymffurfiaeth o bapur Rheolaethau Ariannol Allweddol, gan nodi'r ddau argymhelliad Blaenoriaeth 2 a dau argymhelliad arferol a nodir yn y papur. Nododd JMA fod cyllideb CDPS yn cael ei hail-ragweld pob mis a allai godi pryderon ynghylch olrhain amrywiadau a phwysigrwydd gwirio neu gymeradwyo cymod banc yn annibynnol. Cadarnhaodd KM y byddai'r tîm cyllid yn rhagweld yn fisol yn y dyfodol yn erbyn cyllideb y cytunwyd arni ac unrhyw amrywiadau a nodwyd. Ni fyddai CDPS bellach yn ail-ragweld yn fisol a arweiniodd at ddefnyddio cyllideb dreigl.
5.6. Cyflwynodd JMa y papur Archwilio Dilynol a nododd y saith argymhelliad a nodwyd yn y papur, yr oedd pump ohonynt eisoes wedi'u rhoi ar waith. Sicrhaodd JM Aelodau ARC fod yr holl eitemau ar y Traciwr Argymhellion yn cael eu monitro a'u diweddaru bob mis a bod dyddiadau cwblhau wedi'u pennu ar gyfer y ddau argymhelliad rhagorol. Nododd JMF fod un argymhelliad blaenoriaeth uchel ynghylch strategaeth AD wedi bod yn cael ei dracio ers mis Tachwedd 2022 heb unrhyw ddyddiad gweithredu diwygiedig na diweddariad statws. Cytunodd yr Aelodau bod angen trin y mater ar frys ar lefel y Bwrdd neu ei ddychwelyd i'r ARC er mwyn gallu ymdrin ag ef os na ellid ei gyflwyno i'r Bwrdd yn eu cyfarfod ym mis Mai neu Orffennaf.
5.7. Cyflwynodd JM y Rheoliadau Ariannol Drafft a nododd y diwygiadau gan gynnwys y cymodi bancio misol. Nododd JM fod y Rheoliadau Ariannol wedi'u diweddaru, nid yn unig i adlewyrchu canlyniadau'r archwiliad rheolaethau ariannol allweddol ond hefyd i adlewyrchu symudiad y swyddogaeth gyllid yn fewnol ac oddi ar fwrdd Azets erbyn diwedd Chwarter 4 2024/2025. Mewn ymateb i ymholiad gan JMA, adroddodd JM fod gan CDPS Bolisi Gwrth-Dwyll ar waith, a gymeradwywyd gan yr ARC y llynedd, a dyna pam na chafodd twyll ei gynnwys yn y Rheoliadau Ariannol.
CAM GWEITHREDU: Cytunwyd y byddai dolen i'r Polisi Twyll yn cael ei chynnwys yn y Rheoliadau Ariannol.
5.8. Nododd JM y byddai'r Rheoliadau Ariannol yn cael eu hadolygu eto ymhen 12 mis yn dilyn terfyniad y berthynas gydag Azets.
5.9. Penderfynodd yr aelodau gymeradwyo'r Rheoliadau Ariannol wedi'u diweddaru i'w mabwysiadu ar unwaith.
5.10. Cyflwynodd JMa Strategaeth Archwilio Dangosol 2024/2027 a Chynllun Blynyddol 2024/2025.
CAM GWEITHREDU: Cytunodd yr Aelodau y byddai'n ddefnyddiol cael archwiliad ar y fframwaith risg yn chwarter 4 2024/2025.
5.11. Holodd JMF a oes angen cynnal pum diwrnod archwilio ychwanegol yn fwy na'r llynedd a nododd JM ei fod yn swyddogaeth o ran sut mae'r amserlen archwilio yn edrych.
CAM GWEITHREDU: Mynegodd yr aelodau gefnogaeth gref i'r archwiliad seiberddiogelwch ac adolygiad o ansawdd y Gofrestr Risg yn chwarter 4 2024/2025.
5.12. Cyflwynodd JMa y Traciwr Argymhellion.
CAM GWEITHREDU: Cytunwyd y byddai'r dyddiadau targed gwreiddiol ar gyfer eitemau yn cael eu cynnwys yn y Traciwr Argymhellion.
6. Ymadawiadau caffael
6.1. Cyflwynodd JM y papur ynghylch Ymadawiadau Caffael a nododd fod y penderfyniad wedi'i wneud, y tu hwnt i Ganllawiau Polisi Caffael a Chaffael CDPS, i ymestyn contract Azets ac y cytunwyd nad oedd angen tendro am gyflenwr newydd. Byddai’r contract yn cael ei ymestyn am gyfnod o 12 mis er mwyn cwmpasu'r cyfnod pontio ac o ystyried y bydd y gwasanaethau cyllid yn cael eu cynnal yn fewnol yn hytrach nag yn allanol. Nododd JM mai'r uchafswm ychwanegol oedd gwariant wedi'i gapio ar £30k ynghyd â TAW a oedd o fewn cylch gwaith cytunedig y Prif Weithredwyr o dan y Polisi Caffael. Nododd JM y byddai gwahodd sefydliadau eraill i dendro o bosibl wedi golygu ymgynefino cwmni arall ar gontract 12 mis tra hefyd y byddai cyfnod caffael Azets yn dod i ben ac felly byddai ymestyn contract Azets yn lleihau'r risg weithredol ac yn sicrhau parhad y busnes o fewn y cynllun dirprwyo.
CAM GWEITHREDU: Gofynnodd JMF a ddylid ymgynghori ag NP, fel Cadeirydd yr ARC, ar ddargyfeirio o bolisi yn y dyfodol i roi sicrwydd a chefnogaeth i PK/MH/HG a chytunodd NP y dylai hynny ddigwydd yn y dyfodol.
6.2. Holodd BS pa gefnogaeth y dylai Azets ei darparu ar gyfer y £30k ynghyd â TAW a dywedodd PK fod contract manwl ar waith a oedd yn cynnwys cefnogaeth LD wrth gyflwyno adroddiadau i'r ARC, cefnogi KM yn wythnosol a chynorthwyo i baratoi'r cyfrifon allanol. Adroddodd PK hefyd mai'r bwriad oedd symud gwasanaethau cyflogres yn fewnol yn ystod y cyfnod o 12 mis a defnyddio Azets i hwyluso'r symudiad hwnnw, wedi'i gapio ar £7.2k. Nododd PK fod cyfradd dyddiol resymol wedi'i chapio ar £30k ynghyd â THAW.
6.3. Pendefynodd yr aelodau eu bod wedi ystyried priodoldeb gweithredoedd CDPS a'u bod yn fodlon bod CDPS wedi gweithredu'n rhesymol i sicrhau gwerth am arian, lleihau risgiau i'r busnes a chadw enw da'r cwmni.
7. Cofrestr twyll
7.1. Nid oedd unrhyw eitemau newydd wedi'u nodi yn y Gofrestr Twyll i'w trafod a'u hystyried gan yr ARC.
8. Adolygu ac edrych ymlaen
8.1. Gwahoddwyd yr aelodau i awgrymu eitemau ar yr agenda yn y dyfodol i PK.
8.2. Cyswllt ARC: Gofynnodd SMH i'r Aelodau ym mha ffordd y byddai'n well ganddynt i ni gyfathrebu a hwy er mwyn cael ymateb gan gymaint o'r aelodau a phosibl, yn enwedig o ran e-byst brys.
8.3. Nododd yr aelodau y byddai llywodraethu TG da yn gofyn am ddefnyddio e-byst CDPS nid e byst personol neu e-byst busnes eraill.
CAM GWEITHREDU: Cytunwyd y byddai SMH yn sefydlu grŵp ARC Whatsapp i aelodau ARC ei ddefnyddio i annog aelodau i fewngofnodi i'w e-bost CDPS i fynd i'r afael ag e-byst a gwahoddiadau calendr.
8.4. Hyfforddiant bwrdd gydag Emma Haddleton: Atgoffodd NP yr Aelodau i anfon manylion Emma Haddleton am un peth a aeth yn dda yn eu barn nhw yn ystod y cyfarfod ac un peth nad oedd cystal i'w drafod yn sesiwn hyfforddi'r bwrdd gydag Emma ar 25 Ebrill 2024.
9. Unrhyw fusnes arall
9.1. Cydnabu'r pwyllgor mai hwn oedd cyfarfod olaf NP, a'i fod yn ymddiswyddo o'i swydd fel NED a Chadeirydd ARC ar ôl tair blynedd o wasanaeth ar 16 Awst.
9.2. Gan na all swydd Cadeirydd ARC fod yn wag oherwydd eu cyfrifoldebau i'r cwmni, cytunodd y pwyllgor i ymgynghori â chadeirydd y bwrdd a'i gilydd i ddewis Cadeirydd newydd cyn 16 Awst.
9.3. Diolchodd holl aelodau'r pwyllgor a staff CDPS a oedd yn bresennol i NP am ei ymroddiad i CDPS dros y tair blynedd diwethaf, gan nodi'r effaith gadarnhaol y mae wedi'i chael ar y bwrdd a'r is-bwyllgor.
10. Sesiwn gyfrinachol
10.1. Sesiwn gyfrinachol rhwng aelodau ARC a JMa. Nid oedd unrhyw staff CDPS yn bresennol, ac ni nodwyd y drafodaeth.
Daeth y cyfarfod i ben am 15:50.