Ry'n ni wedi cadw ffeiliau a elwir yn cwcis ar eich dyfais. Mae'r cwcis hyn:
Byddem hefyd yn hoffi cadw rhai cwcis i'n helpu ni:
Centre for Digital Public Services uses cookies which are essential for the service to work. Non-essential cookies are also used to tailor and improve services. By continuing to use this server, you agree to our use of cookies.
O weithio’n agored i ddeall defnyddwyr a’u hanghenion, fframwaith y Ganolfan Gwasanaethau Cyhoeddus Digidol ar gyfer adeiladau gwasanaethau gwell i Gymru.
Beth yw darganfod, alffa, beta a byw, a pham y gall ‘methu’n gyflym’ arwain yn y pen draw at lwyddiant.
Offer a thempledi ar gyfer recriwtwyr a rheolwyr adnoddau dynol i ganofd ffyrdd newydd a gwahanol i ddenu, recriwtio a chadw’r bobl iawn mewn rolau digidol, data a thechnoleg.
Dulliau a thechnegau ymchwil y gallwch eu defnyddio i helpu dylunio a gwella gwasanaeth.
Trwy brofi cynnyrch neu wasanaeth gyda defnyddwyr byddwch yn dysgu sut mae diwallu eu hanghenion wrth iddynt newid dros amser.
Sut i ysgrifennu cynnwys clir a hygyrch a’i brofi gyda defnyddwyr.
Pan fydd y mwyafrif yn meddwl am ddylunio, maen nhw’n meddwl am bethau gweledol – celf, lluniau, lliwiau neu fformatio. Ond mae dylunio o fewn dylunio sy’n canolbwyntio ar y defnyddiwr yn gymaint mwy na lluniau tlws.
Mae dylunio gwasanaethau yn gwneud i bob rhan o wasanaeth weithio gyda’i gilydd: yr hyn y mae cwsmeriaid yn ei weld ac yn rhyngweithio â nhw (ar-lein ac all-lein), a’r prosesau a’r camau y tu mewn i’r sefydliad.
Darllenwch am pam bod hygrededd yn bwysig a ffyrdd o wneud eich gwasanaethau’n fwy cynhwysol a hygyrch.
Yn ein blwch offer, fe welwch adnoddau defnyddiol i gyd am ddigidol yng Nghymru.